มาจีค โนเบิล ไวท์ เซรั่ม (30 ml.) แถมฟรี ครีมแบบซองขนาดพกพา (1 g.) 10 ซอง



โนเบิล ไวท์ เซรั่ม (30 ml.) + โนเบิล ไวท์ ครีม (50 g.) แถมฟรี ขนาดพกพา (1 g.) 10 ซอง

มาจีค โนเบิล ไวท์ ซูพีเรีย ลูมินัส คอนเซนเทรท เซรั่ม 1 ชิ้น (น้ำหนักสุทธิ 30 มล.) ... แถมฟรี ครีมแบบซองขนาดพกพา (1 g.) 10 ซอง

990 บาท - สนใจสั่งซื้อได้ที่ >> Shop1781.com (หรือแอดไลน์มาได้ที่ @Shop1781)

Noble White Total Brightening Cream  (โนเบิล ไวท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง ครีม) - น้ำหนักสุทธิ 50 กรัม

1. Luminescine
ครั้งแรกของส่วนผสมในครีมบำรุงผิว สกัดจากดอก Mullein ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศอิตาลี มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสำคัญที่เรียกว่า Phytocomplex ทำหน้าที่ในกระบวนการเปลี่ยนคลื่นรังสี UV จากแสงแดด เป็น visible light ได้แก่ สีม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง ส้ม แดง หรือแสงสีขาว ที่มอบความสว่างใส เปล่งประกายออร่าแก่ผิว

2. Liposhield HEV
Laser-like concept นวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยรางวัล “Gold Innovation” Best Ingredient Award จากงาน in-cosmetic ได้รับแรงบัลดาลใจจากการทำเลเซอร์ผิวกระจ่างใส ด้วยแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว คือแสงสีเขียวและแสงสีแดง นอกจากนี้ยังสะท้อนแสงสีน้ำเงิน ตัวการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของจุดด่างดำ กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ช่วยให้แสงสีเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการสกัดกั้นการเกิดใหม่ของเม็ดสี ส่งผลให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน และสีผิวสม่ำเสมอและแสงสีแดงมีคุณสมบัติ ป้องกันและยับยั้งการเกิดริ้วรอยผ่านเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

3. Whitening Booster Complex
ปฏิบัติการเสริมความกระจ่างใสด้วยสารสกัดจาก White Strawberry, Ascorbyl Glucoside, Oligopeptide-68 ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกลีบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 4 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วย AHA เพื่อรับมือกับปัญหาผิวหม่นหมอง เสริมกลไกธรรมชาติเพื่อการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ จัดการความหยาบกร้าน เผยผิวสว่างกระจ่างใส และเรียบเนียน


Noble White Superior Luminous Concentrate (โนเบิล ไวท์ ซูพีเรีย ลูมินัส คอนเซนเทรท เซรั่ม) - น้ำหนักสุทธิ 30 มล.


1. Diffuporine
ยกระดับการบำรุงด้วยการเติมอาหารผิว เพิ่มการกักเก็บน้ำ และเสริมประสิทธิภาพช่องทางลำเลียงน้ำ (Aquaporin-3) ของผิว ทำให้ผิวได้รับน้ำหล่อเลี้ยงผิวอย่างทั่วถึง เผยผิวสุขภาพดี ฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำ

2. Fuji Mineral Water
ปลุกผิวให้ตื่นด้วยน้ำแร่จากแหล่งน้ำธรรมชาติใต้ดินบนภูเขาไปฟูจิที่มีระดับความสูง 3,800 เมตร จากระดับน้ำทะเล มีความบริสุทธิ์สูงมาก เนื่องจากน้ำจะถูกกรองจากชั้นหินธรรมชาติ อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ
โซเดียม (Na) เสริมสร้างกระบวนการต่างๆ ในผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่งผลให้ผิวมีสุขภาพดี
แคลเซียม (Ca) เพิ่มความชุ่มชื้น มอบความสมดุลของผิว ไม่ให้แห้งแกร้น
แมกนีเซียม (Mg) บำรุงให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง
โปแตสเซียม (K) คงความชุ่มชื้นให้ผิว

3. Pristine Bright
ผิวกระจ่างใสพิสุทธิ์ เกิดจากผิวโทนน้ำเงิน ซึ่งชาวเอเชียส่วนใหญ่มีพื้นฐานผิวขาวโทนเหลือง ทำให้มองเห็นสีผิวเป็นขาวซีด เทคโนโลยีเพื่อผิวกระจ่างใส ด้วยนวัตกรรม blue-shift effect ช่วยปรนนิบัติโทนสีผิวจากขาวซีด ให้มีความกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี ไม่เหลืองซีด

4. Hyalu-Oilgo
เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาให้ Hyaluronic Acid มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก (เล็กกว่าเม็ดทรายถึง 285 เท่า) ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยดูลดเลือน ให้ผิวอิ่มเอิบมีน้ำมีนวลสดใส Hyaluronic Acid ที่มีในผิวถูกผลิตขึ้นและถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น epidermis (ผิวหนังชั้นบน) บทบาทสำคัญก็คือ ช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (plump effect) ริ้วรอยดูลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

5. Tetrapeptide-30
นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเยอรมนี พัฒนาโครงสร้างเลียนแบบเปปไทด์ที่พบในชั้นผิวหนังของมนุษย์ จึงอ่อนโยน เข้ากับผิวได้ดี แทรกซึมเข้าตรงจุดเป้าหมายที่มีปัญหาของการสร้างเม็ดสี

สนใจสั่งซื้อได้ที่ >> Shop1781.com (หรือแอดไลน์มาได้ที่ @Shop1781)

Comments