รีไวฟ์ เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ เซรั่ม (ขวดเงิน) 2 ขวด แถม 1 ขวด



รีไวฟ์ เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ เซรั่ม (Revive Energizing scalp Serum) เซรั่มลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม (ขวดเงิน) ขนาดบรรจุ 30 มล./ขวด


สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ @perdtai


Redensyl®
สารนวัตกรรมใหม่ หนึ่งในทางเลือกที่ดีในปัจจุบัน เพื่อ บํารุง เส้นผมให้ผม กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งซึ่งสารรีเดน ซิล ประกอบไปด้วย 2 โมเลกุลที่ได้รับ สิทธิบัตรได้แก่ DHQG และ EGCG 2

Anagain™
สารจากธรรมชาติที่สกัดมาจากต้นอ่อนของ ถั่วลันเตาออร์แกนิค ใช้บํารุงเส้นผม และหนังศีรษะ

สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์
ส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ มาจากปลา Acipenser Baerii สายพันธุ์ สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียน

ไบโอตินพลัส
หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิตามินสําหรับ เส้นผม

สารสกัดจากโสม
พืชสมุนไพรที่มีการใช้งานมากว่าพันปี ช่วยบํารุงหนังศีรษะ และลดการ ขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ใช้วันละหนึ่งครั้งบนหนังศีรษะที่สะอาด โดยหมุนฝาขวด สารจะดูดขึ้นหลอดอัตโนมัติ และหยดลงบนหนังศีรษะของคุณ วางปลายหลอดใกล้กับหนังศีรษะที่คุณต้องการที่จะบำรุง และค่อยๆหยดเซรั่มลงไป หยดเสร็จให้นวดจนรู้สึกซึมเข้าหนังศีรษะจะกระตุ้นให้ผมงอกได้ และเพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มหกออกจากหนังศีรษะ จึงควรที่จะใช้ในปริมาณที่พอเหมาะในหนึ่งครั้ง

ใช้เพื่อบำรุงทุกวันเช้าและก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รีไวฟ์ แชมพูสำหรับทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม (แบบล้างออก) (Revive energizing scalp&hair shampoo) และ รีไวฟ์ ครีมบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม (แบบล้างออก) (Revive energizing scalp&hair conditioner)


สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ @perdtai

Comments