DMK Aesthetic Beauty Institute, ลาดพร้าว

dmk aesthetic

เผยความมั่นใจ บอดี้สวยกระชับ รับทุกสัดส่วน กับโปรแกรมกระชับรูปร่างด้วยเครื่อง AIG Impress 6 ขั้นตอน 7 ครั้ง (มูลค่า 132,300 บาท)

฿132,300 เหลือ ฿2,014 (98%)

โปรแกรม Slimming ด้วยเครื่อง AIG Impress คืออะไร

นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยคุณสมบัติสุดไฮเทคของเครื่อง AIG Impress ที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดและต่อมน้ำเหลืองให้ทำงานได้ดีขึ้น จึงส่งผลต่อผู้มีปัญหาความอ้วน ไขมัน น้ำหนักส่วนเกิน หรืออาการบวมน้ำ โดยจะช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ระบบการทำงานของเครื่อง ยังเสริมด้วยพลังงาน IFD Slim laser ที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ เพื่อให้ไขมันอ่อนตัวลงและขับของเสียออกมาทางต่อมน้ำเหลือง ทั้งยังช่วยลดอาการบวมน้ำ ผิวพรรณจึงสดใสเปล่งปลั่งและเรียบเนียน โดยคุณจะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เจ็บ และไม่ทำให้รู้สึกร้อน-เย็นแต่อย่างใด พร้อมทั้งมีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้การรักษาเห็นผลได้ชัดเจน

ใช้เพื่อรักษาอะไรและเหมาะกับใคร

เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหามีส่วนเกินตามร่างกาย และต้องการลดน้ำหนักให้มีรูปร่างดี มีส่วนโค้งเว้า

การรักษาแต่ละครั้ง ใช้เวลานานเท่าไร

ใช้เวลาประมาณ 60 – 80 นาที/ ครั้ง ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

ควรจะต้องทำกี่ครั้ง จึงจะเห็นผลการรักษาที่ชัดเจน

เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ารับบริการ แต่แนะนำให้ทำอย่างน้อย 5 ครั้ง โดยขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาขนาดรูปร่างของแต่ละบุคคล

สามารถทำได้บ่อยครั้งแค่ไหน

ควรเว้นระยะจากการเข้ารับบริการครั้งแรก 7 วัน

ผู้ที่ไม่ควรทำทรีทเมนต์นี้

สตรีมีครรภ์ สตรีที่มีประจำเดือนและผู้ที่อยู่ระหว่างการให้นมบุตร

ผลข้างเคียงที่อาจได้รับ

หลังเข้ารับบริการ ร่างกายจะขับเซลล์ไขมันออกภายใน 24 - 36 ชม. ผ่านระบบน้ำเหลืองและขับถ่าย ควรดื่มน้ำอย่างน้อย 1 ลิตร เพื่อให้ร่างกายขับของเสีย และเพิ่มผลลัพธ์ที่ดีด้วยการนวดบริเวณนั้นๆ เป็นพิเศษ

หมายเหตุ ข้อมูลนี้ใช้เพื่อการประกอบการตัดสินใจเท่านั้น

  • DMK Aesthetic Beauty Institute สถาบันความงามที่มีเทคโนโลยีความงามมิติใหม่ ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก รังสรรค์ผลิตภัณฑ์และเครื่องมือนำเข้าชั้นนำจากยุโรป และอเมริกา ผ่าน อย., FDA และ GMP ผสานการดูแลพิเศษจากผู้มีประสบการณ์มืออาชีพ ให้คุณสัมผัสได้แล้ววันนี้
  • ให้บริการด้านการควบคุมน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ดูแลผิวพรรณทั่วเรือนร่าง ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผน ให้คุณสวย หล่อ อย่างมืออาชีพ
  • จุดเริ่มต้นจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงจากยุโรปและอเมริกา และได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากลในคุณสมบัติการดูแลปรนนิบัติความงามและสัดส่วนอย่างดีเยี่ยมแก่ทุกท่าน
  • ทางสถาบันใส่ใจในด้านการบริการ ผลลัพธ์ และความเป็นส่วนตัวของคุณเป็นสำคัญ จึงใช้ขั้นตอนและกรรมวิธีรักษาที่ผ่านการวิจัยและพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย มีประสิทธิภาพสูง ในการบำบัดดูแลสุขภาพผิวและสัดส่วน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์แห่งความพึงพอใจ
  • คูปองมีอายุ 60 วัน (กรุณาสังเกตวันเริ่มใช้จากมุมขวาบนของคูปอง)
  • เปิดบริการทุกวัน: 9.00 น. – 20.00 น. (รับนัดสุดท้าย 19.00 น.) สำหรับวันหยุดอื่นๆ กรุณาสอบถามกับทางร้านโดยตรง

สนใจดีลนี้ไปดูที่ >> DMK Aesthetic Beauty Institute, ลาดพร้าว

Comments