มาจีค เดย์ครีม รับฟรี เซรั่ม + อายครีม + เดย์ครีม


Summer Set ... เซตรวม 4 ชิ้น ประกอบด้วย เดย์ครีม 2 กระปุก + เซรั่ม + อายครีม รวมมูลค่า 10,160 บาท

2,990 บาท ราคาปกติ ฿ 10,160.- สั่งซื้อได้ที่ Shop1781.com
ระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่น วันนี้ - สิ้นเดือนเมษายน

มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจเนอเรติง เดย์ครีม เอสพีเอฟ30 พีเอ++++


Snow Algae
นับเป็นครั้งแรกที่นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์จาก Mibelle Biochemistry สามารถถอดรหัสความลึกลับของสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพแวดล้อมบนยอดเขาสูง ทั้งแสงแดดร้อนแรง ไร้ซึ่งสารอาหาร และความหนาวเย็นจัดที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ในขณะที่พืชชนิดอื่น ไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้
ด้วยกลไกการฟื้นฟูและชุบชีวิตใหม่ได้ด้วยตัวเองของสาหร่ายหิมะสีแดงสู่กระบวนการสังเคราะห์ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมหุ้มห่อด้วย Liposome ซึ่งเป็นตัวนำพาส่วนผสมอันทรงคุณค่าเข้าบำรุงผิว กำเนิดเป็นเอสเซนส์เข้มข้นสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ

Blue Algae
สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน (blue micro-algae: Phormidium persicinum) ของขวัญอันทรงคุณค่าจากท้องทะเล ที่มีความสามารถในการดำรงชีวิตภายใต้สภาวะหนาวจัดอย่างบริเวณน้ำแข็งขั้วโลก หรือร้อนจัดท่ามกลางทะเลทราย และยังทนต่อความเป็นกรดที่เกิดจากอุกกาบาตภูเขาไฟ ด้วยคุณสมบัติพิเศษพัฒนาเม็ดสีที่เฉพาะเจาะจงในการดูดซับรังสียูวี อย่าง Glucoside Biopterin และการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ต่อการเกิดออกซิเดชันจากอนุมูลอิสระด้วย Thioredoxin นำไปสู่สารสกัดอันทรงพลัง ที่สามารถสร้างกลไกการปกป้องผิว จากการถูกทำร้ายโดยแสงแดด พร้อมความสามารถในการเพิ่ม ความกระจ่างใสให้กับผิว
  • ปกป้องผิวจากแสงแดด โดยลดการเกิด DNA Damages จากแสงแดดได้ถึง 62% ****
  • เสริมประสิทธิภาพให้กับ SPF30 โดยลดการเกิดการทำลายของ DNA ****
  • ปกป้องผิวโดยลดการเกิดการตายของเซลล์ผ่านเอนไซม์ Caspase3 ได้ถึง 73% ****
  • ปกป้องผิวจากแสงแดดต่อการเกิด Sun Burn Cells ได้ถึง 98% ****

Sunscreen Agent
สารกันแดดชนิดดูดกลืนแสง ที่ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสี UVA ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และ UVB ที่เป็นสาเหตุของผิวบวมแดง แสบร้อน และอาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ และ Titanium Dioxide ซึ่งเป็น Physical Sunscreen ที่มีอนุภาคเล็กให้การเคลือบคลุมผิวได้เป็นอย่างดี จึงช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB โดยอาศัยคุณสมบัติการสะท้อนรังสี UV ให้ห่างไกลจากผิวหนัง เป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะทำหน้าที่รับมือกับปัญหาความหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใส พร้อมดูแลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย และเป็นเกราะกำบังผิวจากมลภาวะ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าการปกป้องรังสี UVA และ UVB ถึง SPF 30 PA++++

 

Illuminating Pink Pearl
ผงมุกชมพู มีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน เพิ่มความสว่างกระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติการกระเจิงแสง จากผิวสู่สายตา เพิ่มความงดงาม เผยผิวสดใสให้กับคุณ


มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ อัลทิเมท คอลเลคติ้ง เซรั่ม


มหัศจรรย์สาหร่ายหิมะสีแดง
บนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถูกปกคลุมด้วยหิมะจนขาวโพลน และมีฤดูกาลเป็นตัวแปร พืชพรรณธรรมชาติ และสิ่งมีชีวิตต่างๆ ต้องอาศัยการปรับตัวเพื่อการดำรงชีวิต ภายใต้สภาพแวดล้อม และภูมิอากาศที่แปรปรวนอย่างรุนแรง

เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว หิมะตกและปกคลุมทั่วบริเวณเทือกเขา อุณหภูมิโดยเฉลี่ยต่ำกว่า 0 องศาเซลเซียส ในสภาวะต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง รังสียูวีรุนแรง และสารอาหารตามธรรมชาติเหลือน้อย แต่สาหร่ายหิมะยังคงดำรงชีวิตและเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดี

เพราะสาหร่ายหิมะดังกล่าว จะทำการปล่อยโมเลกุลภาวะคับขัน (Stress Response Molecules) สั่งการให้เซลล์ปรับตัวให้หยุดนิ่ง ลดการเมตาโบลิซึม  หยุดการใช้พลังงานที่ไม่จำเป็น พร้อมสะสมพลังงานสำรองเก็บไว้ใช้ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ตัวเองในภาวะวิกฤต

ด้วยกลไกการทำงานดังกล่าว สาหร่ายหิมะจากเดิมที่เป็นสีเขียว จึงเริ่มเปลี่ยนตัวเองเป็นสีแดง เพื่อปกป้องเซลล์จากรังสี UV มลภาวะและสภาพอันโหดร้ายให้ดำรงชีวิตอยู่ได้ อันเป็นที่มาของหิมะเรืองแสงสีแดงยามพระอาทิตย์สาดส่อง ที่ส่งประกายเจิดจรัสกลายเป็นสีชมพูบนเทือกเขาสีขาว

นอกจากสารสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณแล้ว ยังผสานประสิทธิภาพของ 3 นวัตกรรมชั้นสูง อันได้แก่

  • Opuntia Flower Extract
  • สารสกัดจากดอกตะบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia Ficus Indica แหล่งกำเนิดจากทะเลทรายใจกลางประเทศเม็กซิโก ที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลน้ำตาลที่ชื่อว่า Oligosaccharide ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้าที่เสื่อมสภาพและทับถมแน่น ให้คลายตัวออก พร้อมเปิดรับสารอาหารได้ดีขึ้น ทั้งยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่อีกด้วย
  •  
  • Marine Plankton Extract
  • สารสกัดจากแพลงตอนสายพันธุ์พิเศษใต้ทะเลลึก ซึ่งอุดมด้วยสาร Diguanosine Tetraphosphate ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลสำรองพลังงาน (Vital Energetic Molecule) ช่วยฟื้นฟูพลัง และความกระปรี้กระเปร่าให้เซลล์ผิวตื่นตัว พร้อมซึมซับ สารอาหารผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  •  
  • Ascorbyl Glucoside
  • อนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียรสูง   จึงสามารถแสดงประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ มอบคุณสมบัติเป็น Whitening Agent ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ


มาจีค ยูธฟูล เรเดียนซ์ แอดวานซ์ รีเจเนอเรติง อาย ครีม

 

Snow Algae
นับเป็นครั้งแรกที่นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิตเซอร์แลนด์จาก Mibelle Biochemistry สามารถถอดรหัสความลึกลับของสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพแวดล้อมบนยอดเขาสูง ทั้งแสงแดดร้อนแรง ไร้ซึ่งสารอาหาร และความหนาวเย็นจัดที่อุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง ในขณะที่พืชชนิดอื่น ไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้

ด้วยกลไกการฟื้นฟูและชุบชีวิตใหม่ได้ด้วยตัวเองของสาหร่ายหิมะสีแดงสู่กระบวนการสังเคราะห์ ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง พร้อมหุ้มห่อด้วย Liposome ซึ่งเป็นตัวนำพาส่วนผสมอันทรงคุณค่าเข้าบำรุงผิว กำเนิดเป็นเอสเซนส์เข้มข้นสกัดจากสาหร่ายหิมะสีแดง ที่สามารถจำลองสภาวะการจำกัดแคลลอรี่ (Caloric Restriction Mimetic Activity) เข้าควบคุมเมทาบอลิซึ่ม เสมือนผิวได้ออกกำลังกาย เสริมการทำงานของผิว ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน พร้อมเข้าฟื้นฟูคอลลาเจน ปกป้องผิวจากริ้วรอยอันเกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน และช่วยฟื้นบำรุง ผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ

Beautifeye TM
นวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส ครั้งแรกของมาจีค ในการผสานส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติของ Persian Silk Tree และ Holy Herb เพื่อจัดการปัญหาผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ

Persian Silk Tree
เป็นพืชที่พบได้บนเทือกเขา Himalayas มีดอกสีชมพู และมีลักษณะคล้ายกับขนนก ส่วนใบจะมีความพิเศษ คือ จะเปิดตอนกลางวันและปิดในเวลากลางคืน ทำให้ต้น Persian Silk จึงมีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า “Night Sleeper” และถือเป็นพืชสมุนไพรอันล้ำค่าของชาวจีน มีสรรพคุณช่วยลดการฟกช้ำของผิวหนัง และยังใช้รักษาอาการนอนไม่หลับ เนื่องจากมีฤทธิ์ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย จนได้รับการขนานนามว่าเป็น “สมุนไพรแห่งความสุข”

Persian Silk มีคุณสมบัติเป็นสาร Super Anti-oxidant อย่างดีเยี่ยม ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยรอบดวงตาลดเลือนลง ทั้งยังเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต และช่วยให้อาการบวมของผิวรอบดวงตาลดลง

Holy Herb (Siegesbeckia Orientalis)
พืชสมุนไพรต้นกำเนิดในประเทศจีน สามารถเจริญเติบโตในสภาวะอากาศร้อนได้ดี ต้น Holy Herb มีดอกขนาดเล็กสีเหลือง และฐานดอกที่ปกคลุมไปด้วยขน ส่วนใบเลี้ยงจะหลั่งสารเหนียวออกมา เพื่อป้องกันไม่ให้แมลงเข้ามาตอมดอก ชาวจีนได้นำ Holy Herb มาใช้เป็นสมุนไพรรักษาโรคต่างๆ มากว่า 1,000 ปีแล้ว

Holy Herb อุดมด้วยสาร Darutoside ในปริมาณสูง มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ และเสริมกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวรอบดวงตารู้สึกแน่นกระชับขึ้น และริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือนลง 2 ส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ร่วมเสริมการทำงานใน BeautifeyeTM
  •           - เสริมความแน่นกระชับของผิว จัดการปัญหาผิวเปลือกตาหย่อนคล้อย อันมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจาก แรงโน้มถ่วงตามธรรมชาติ จึงทำให้ผิวเปลือกตายกกระชับขึ้น
  •           - ช่วยปกป้องคอลลาเจนในผิวไม่ให้ถูกทำลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการทรุดตัวของโครงสร้างผิว ส่งผลให้เกิดร่องริ้วรอยบริเวณหางตา จึงช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และจำนวนริ้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด


Acetyl Tetrapeptide-5
นวัตกรรมใหม่แห่งการปรนนิบัติผิวรอบดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จากการค้นคว้าวิจัย Peptide ขั้นสูง จนได้เปปไทด์สายสั้น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการดูแลผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ ทำให้ได้คุณสมบัติอันน่าอัศจรรย์ ในการช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใสได้อย่างดีเยี่ยม

โมเลกุลเปปไทด์ อัจฉริยะเต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการช่วยให้ขนาดของถุงใต้ตา และการสะสมของน้ำบริเวณรอบดวงตาดูลดเลือนลง พร้อมเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนโลหิต บริเวณรอบดวงตา จึงทำให้รอยคล้ำใต้ตาแลดูจางลง มอบคืนผิวรอบดวงตาสดใส เปล่งปลั่งกว่าที่เคย

กลไกการทำงานอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตาดูจางลงอย่างเห็นผล
  •           - ช่วยให้ถุงใต้ตาดูลดเลือนลง ในระยะเวลา 15 วัน****
  •           - ช่วยให้ความสว่างของผิวรอบดวงตา และช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น

****ทดสอบกับอาสาสมัคร โดยใช้ครีมที่มีส่วนผสมของ Acetyl Tetrapeptide-5 1% วันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 15 วัน ข้อมูลจากบริษัท Lipotec

Calendula Extract
ดอก Calendula “ดอกไม้แห่งความรุ่งเรือง” จากประเทศสหราชอาณาจักร เป็นดอกไม้ที่ออกดอกเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น กลีบดอกมีสีเหลืองทองอร่าม ชูช่ออย่างสวยงาม Calendula ถูกใช้เป็นยาสมุนไพรมานานนับพันปี ตั้งแต่สมัยกรีก และอียิปต์โบราณ ด้วยคุณสมบัติอันล้ำค่า ปัจจุบันจึงมีการใช้ Calendula กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

สารสกัดจากดอก Calendula มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเป็น Moisturizer เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว จึงทำให้ผิวรอบดวงตาแลดูเอิบอิ่ม เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ เป็นสาร Anti-oxidant และ Anti-inflammatory ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ริ้วรอยของผิวรอบดวงตาแลดูลดเลือนลง เผยผิวรอบดวงตาสดใส เรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์



Comments