โนเบิล ไวท์ ครีม (50 g.) 2 กระปุก แถมฟรี ครีม ขนาดพกพา (1 g.) 5 ซอง



โนเบิล ไวท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง ครีม 2 กระปุก (น้ำหนักสุทธิ 50 กรัม/กระปุก) ... แถม ... โนเบิล ไวท์ ครีม ขนาดพกพา (1 g.) 5 ซอง

1,399 บาท  - สนใจสั่งซื้อได้ที่ >> Shop1781.com (หรือแอดไลน์มาได้ที่ @Shop1781)

Noble White Total Brightening Cream  (โนเบิล ไวท์ โททัล ไบรท์เทนนิ่ง ครีม)

1. Luminescine
ครั้งแรกของส่วนผสมในครีมบำรุงผิว สกัดจากดอก Mullein ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศอิตาลี มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของสารสำคัญที่เรียกว่า Phytocomplex ทำหน้าที่ในกระบวนการเปลี่ยนคลื่นรังสี UV จากแสงแดด เป็น visible light ได้แก่ สีม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง ส้ม แดง หรือแสงสีขาว ที่มอบความสว่างใส เปล่งประกายออร่าแก่ผิว

2. Liposhield HEV
Laser-like concept นวัตกรรมชั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา การันตีด้วยรางวัล “Gold Innovation” Best Ingredient Award จากงาน in-cosmetic ได้รับแรงบัลดาลใจจากการทำเลเซอร์ผิวกระจ่างใส ด้วยแสงที่มีประโยชน์ต่อผิว คือแสงสีเขียวและแสงสีแดง นอกจากนี้ยังสะท้อนแสงสีน้ำเงิน ตัวการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของจุดด่างดำ กระ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ช่วยให้แสงสีเขียว ซึ่งมีคุณสมบัติในการสกัดกั้นการเกิดใหม่ของเม็ดสี ส่งผลให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือน และสีผิวสม่ำเสมอและแสงสีแดงมีคุณสมบัติ ป้องกันและยับยั้งการเกิดริ้วรอยผ่านเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

3. Whitening Booster Complex
ปฏิบัติการเสริมความกระจ่างใสด้วยสารสกัดจาก White Strawberry, Ascorbyl Glucoside, Oligopeptide-68 ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกลีบดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ 4 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วย AHA เพื่อรับมือกับปัญหาผิวหม่นหมอง เสริมกลไกธรรมชาติเพื่อการผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ จัดการความหยาบกร้าน เผยผิวสว่างกระจ่างใส และเรียบเนียน

สนใจสั่งซื้อได้ที่ >> Shop1781.com (หรือแอดไลน์มาได้ที่ @Shop1781)

Comments