อยากเล่าบอกโปร อร่อยกับ ZEN พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25% จากบัตรเครดิต KTC



แลกรับส่วนลด 25% เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯต่อเซลล์สลิป หรือ ส่วนลด 5% ทันที สำหรับบัตรเครดิจ KTC ทุกประเภท

ระยะเวลา ถึง 31 สิงหาคม 60
หมายเหตุ โปรดแจ้งการใช้สิทธิประโยชน์นี้กับพนักงานก่อนทุกครั้ง

เงื่อนไข
1. โปรดแจ้งการใช้สิทธิประโยชน์นี้กับพนักงานก่อนทุกครั้ง
2. สิทธิประโยชน์ส่วนลดตามรายการนี้ สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต KTC และเฉพาะรับประทานอาหารที่ร้านเท่านั้น
3. สิทธิประโยชน์ส่วนลดตามรายการนี้ จะคำนวณจากยอดค่าอาหารและเครื่องดื่มราคาปกติก่อนรวมค่าบริการ (Service Charge) 10% และขอสงวนสิทธิ์ไม่รวมรายการอาหารพิเศษและเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอลล์
4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการคะแนนสะสมแลกรับส่วนลด เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกประเภท ที่มีคะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ("คะแนนสะสม") เท่านั้น ยกเว้น สมาชิกบัตรเครดิต KTC VISA CORPORATE GOLD, บัตร KTC เพื่อหน่วยงานรัฐ, บัตรเครดิต KTC-ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, บัตรเครดิต KTC CASH BACK และบัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC ทุกประเภท ไม่สามารถเข้าร่วมรายการใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดนี้ได้
ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลด เฉพาะสมาชิกที่มีคะแนนสะสมเพียงพอกับยอดค่าใช้จ่ายเท่านั้น ในกรณีที่สมาชิกมีคะแนนสะสมไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่ายนั้นๆ ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
5. คะแนนสะสมจะถูกทำการหักออกจากคะแนนสะสมในบัญชีบัตรฯ ที่ใช้แลกโดยอัตโนมัติตามจำนวนคะแนนที่กำหนด
6. กรณีมีมูลค่าส่วนต่างภายหลังการหักส่วนลดหรือใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลดตามรายการนี้ สมาชิกต้องชำระส่วนต่างค่าอาหารและเครื่องดื่มด้วยบัตรเครดิต KTC เท่านั้น
7. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอนเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
8. สิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ภายในร้านได้อีก
9. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ให้แก่เฉพาะสมาชิกที่มีสถานภาพบัญชีเป็นปกติ และไม่มีประวัติการผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการ จนถึงวันที่เคทีซีทำการมอบสิทธิประโยชน์ โดยยึดข้อมูลของเคทีซีเป็นสำคัญ
10. ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบ ยกเลิก เพิกถอน หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมทั้งเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหาย (ถ้ามี) หากมีการใช้สิทธิเข้าร่วมรายการโดยไม่สุจริต ทุจริต ฉ้อฉล เพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิประโยชน์ในรายการนี้ หรือใช้บัตรฯ เพื่อธุรกิจทางการค้าเชิงพาณิชย์ ใช้บัตรฯ ผิดเงื่อนไขที่กำหนด หรือผิดวัตถุประสงค์ของการใช้เพื่อการบริโภค หรือสมาชิกมีการยกเลิกรายการใช้จ่ายภายหลังจากเคทีซีได้มอบสิทธิประโยชน์ดังกล่าวให้แก่สมาชิกไปแล้ว
11. เงื่อนไขอื่นๆ ให้เป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด
12. เคทีซีไม่ใช่ผู้จัดจำหน่าย หรือผู้ให้บริการ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์, สินค้าและบริการของร้านค้าตามรายการดังกล่าว กรณีสมาชิกมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสินค้า/บริการ หรือต้องการใบเสร็จหรือใบกำกับภาษี กรุณาติดต่อโดยตรงกับผู้จำหน่ายและ/หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆ
13. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกรายละเอียด, เงื่อนไข และสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของเคทีซีถือเป็นที่สิ้นสุด
ศึกษารายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติม KTC PHONE 02 123 5000 กด 6 หรือ www.ktc.co.th

Comments