รีไวฟ์ เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ เซรั่ม (ขวดเงิน) 2 ขวด+รีไวฟ์ ติ๊คเคนนิ่ง แฮร์ เซรั่ม (ขวดดำ) 2 ขวด แถม ทราเวลเซต


รีไวฟ์ เอ็นเนอไจซิ่ง สกั๊ลฟ เซรั่ม (Revive Energizing scalp Serum) เซรั่มลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม (ขวดเงิน) ขนาดบรรจุ 30 มล./ขวด และ รีไวฟ์ ติ๊คเคนนิ่ง แฮร์ เซรั่ม (ขวดดำ) เซรั่มบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะ (ขวดดำ) ขนาดบรรจุ 30 มล./ขวด ... แถม ทราเวลเซต 1 เซต
* ตั้งแต่ 1 มกราคม 2562 ถึง 31 มกราคม 2562


สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shop1781.com



รีไวฟ์
เซรั่มลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ขนาดบรรจุ 30 มล.

Redensyl®
สารนวัตกรรมใหม่ หนึ่งในทางเลือกที่ดีในปัจจุบัน เพื่อ บํารุง เส้นผมให้ผม กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งซึ่งสารรีเดน ซิล ประกอบไปด้วย 2 โมเลกุลที่ได้รับ สิทธิบัตรได้แก่ DHQG และ EGCG 2

Anagain™
สารจากธรรมชาติที่สกัดมาจากต้นอ่อนของ ถั่วลันเตาออร์แกนิค ใช้บํารุงเส้นผม และหนังศีรษะ

สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์
ส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ มาจากปลา Acipenser Baerii สายพันธุ์ สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียน

ไบโอตินพลัส
หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิตามินสําหรับ เส้นผม

สารสกัดจากโสม
พืชสมุนไพรที่มีการใช้งานมากว่าพันปี ช่วยบํารุงหนังศีรษะ และลดการ ขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ใช้วันละหนึ่งครั้งบนหนังศีรษะที่สะอาด โดยหมุนฝาขวด สารจะดูดขึ้นหลอดอัตโนมัติ และหยดลงบนหนังศีรษะของคุณ วางปลายหลอดใกล้กับหนังศีรษะที่คุณต้องการที่จะบำรุง และค่อยๆหยดเซรั่มลงไป หยดเสร็จให้นวดจนรู้สึกซึมเข้าหนังศีรษะจะกระตุ้นให้ผมงอกได้ และเพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มหกออกจากหนังศีรษะ จึงควรที่จะใช้ในปริมาณที่พอเหมาะในหนึ่งครั้ง

ใช้เพื่อบำรุงทุกวันเช้าและก่อนนอน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์รีไวฟ์ แชมพูสำหรับทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผม (แบบล้างออก) (Revive energizing scalp&hair shampoo) และ รีไวฟ์ ครีมบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม (แบบล้างออก) (Revive energizing scalp&hair conditioner)




รีไวฟ์
เซรั่มบํารุงเส้นผมและหนังศีรษะ

ขนาดบรรจุ 30 มล.

ส่วนผสม

Loquat leaf extract
สารสกัดจากใบโลควอท นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น สารสกัดสําคัญที่ได้จากใบโลควอท คือ Corosolic acid ซึ่งเป็นสาร สกัดจาก ธรรมชาติที่ช่วยดูแลเส้นผม

Procapil™
ประกอบด้วย Biotinyl GHK, Citrus และ Olive Tree Leaves

Root biotech HW
เป็นสารสกัดจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อส่วนรากของ Basil (โหระพา)

Black pearl extract
ไข่มุกสีดํา หรือมุกตาฮิติ (Tahitian Pearl) เป็นไข่มุกทะเลใต้ที่ดีที่สุด มีขนาดค่อนข้างใหญ่ที่พบในหมู่เกาะโพลีนีเชีย ของมหาสมุทรแปซิฟิค ประเทศฝรั่งเศส เป็นมุกที่มีความสวยงามและมีสีสันที่พิเศษคือ สีดํา ที่มีราคาสูงมาก และ อุดมด้วยสารอาหารที่จําเป็นต่อร่างกายและผิวหนังมีกรดอะมิโนที่สําคัญถึง 18 ชนิด พร้อมแร่ธาตุ ต่างๆ มากมาย เช่น Calcium , Magnesium Zinc , Iron , Strontium , Copper, Selenium , Silicon , Titanium และกรดอะมิโนชนิด Cystine ( ซีสทีน)

Black caviar extract
ไข่ปลาคาเวียร์ เป็นไข่ที่ได้มาจากปลาพันธุ์ Sturgeon ซึ่งมักจะอาศัยอยู่ในทะเลแคสเปียน สําหรับสารสกัดไข่ปลาคาเวียร์นี้เป็นสารสกัดที่ได้มาจากปลาที่ชื่อ Acipenser Baerii ซึ่งเป็นปลา Siberian Sturgeon และเป็น Specie เดียวที่อนุญาตให้เพาะเลี้ยงในประเทศฝรั่งเศสได้ โดยไข่ปลาสายพันธุ์นี – โดยมีส่วนประกอบที่สําคัญคือ

Palmitic Acid , Oleic Acid (Omega 9) , Linoleic Acid (Omega 6) , Arachidonic Acid ช่วย เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้เส้นผมแลดูสุขภาพดี นุ่มสลวย ลดความแห้งหยาบและพันกัน
Vitamin A , D ช่วยคืนชีวิตชีวาให้แก่เส้นผมให้เส้นผมแลดูเงางาม

Black truffle Extract
เห็ดทรัฟเฟิ่ล เป็นเห็ดชนิดหนึ่งมีราคาสูง ปัจจุบันถูกนํามาใช้ในการแพทย์ เนื่องจากมีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายในปริมาณสูง มีนํ้าตาล (โพลีแซกคาไรด์ โปรตีน และพีนอล) โมเลกุล ไขมัน (linoleic , palmitic , oleic acids) และ Phytosterols เช่น Brassicaterol และ ergosterol ที่สามารถเปลี่ยนเป็นวิตามินดีได้เมื่อได้รับแสงอุลตราไวโอเลต ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมลภาวะ ช่วยบํารุงผมให้มีความชุ่มชื้น แลดูมีชีวิตชีวา

Inoveol ®EGCG 
สาร Detox ที่ได้จากกระบวนการทางเอนไซม์ของ Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) ซึ่งเป็นสารสกัดจากใบชาเขียว โดยทําให้มีคุณสมบัติที่ดี สถาบันวิจัย LibraGen จากฝรั่งเศสได้คิดค้น สาร anti – ageing ที่มีนําเป็นสารประกอบใน ปริมาณสูง มีความเสถียรและ บริสุทธิ์สูง ด้วยสรรพคุณของชาเขียวได้รับความนิยมในเอเชียมาอย่างยาวนาน ในความมหัศจรรย์ด้านสุขภาพ EGCG คือชาเขียวที่มีโมเลกุลในการต้านอนุมูล อิสระ ต้านการอักเสบ ยับยั้งการทําลายคอลลาเจน ที่มีประสิทธิภาพสูง

Dust Detoxifier
การพัฒนาไปอีกขั้นของ Biotechnology โดยการนำเอาคาร์โบรไฮเดรตจากแป้งข้าวโพดมาผ่านกระบวนการหมักกับจุลชีพสายพันธุ์เฉพาะและคัดแยกเอา BIOSACCHARIDE GUM-4 เป็นสารธรรมชาติที่เคลือบเส้นผมเสมือนเป็นชั้นเปลือกนอกของเส้นผม มีคุณสมบัติเป็น Pollustop-Anti dust ช่วยลดโอกาสการเหนี่ยวนำให้สารจากมลภาวะที่เกิดจากฝุ่นและควันเกาะติดเส้นผมและหสังศีระษะ

UV Detoxifier
นวัตกรรมใหม่ของการปกป้องเส้นผมโดยเฉพาะจาก UV Filter for Hair ซึ่งสามารถกรองพลังงานจากรังสี UVA และ UVB ที่จะไปทำร้ายเส้นผม


สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ >> Shop1781.com

Comments